Friday, October 16, 2009

C1 ..SATWA TO DEIRA


ഞാന്‍ ആണ് മുഖ്യമന്ത്രി . കേരളം എനിക്ക് നന്നാക്കണം ..എന്റെ കീഴില്‍ കുറേ മന്ത്രിമാര്‍.എല്ലാവരും അവരുടെ വകുപ്പ് അനുസരിച്ച് പഠിത്തം ഉള്ളവര്‍ . ആരോഗ്യ മന്ത്രി ഒരു ഡോക്ടര്‍ ആണ്. വിദ്യഭ്യാസ മന്ത്രി ഒരു ഡോക്ടറെറ്റു ഉള്ള ആളു ആണ് . അങ്ങനെ എല്ലാരും .. മന്ത്രിമാര്‍ക്ക് വേറെ വേറെ ഓഫീസുകള്‍ ഇല്ല .എല്ലാരും ഒരുമിച്ചു ഒരു ഓഫീസ്‌ പോലെ ഇരുന്നു ആണ് ജോലി ചെയുന്നത്. ഞങ്ങളുടെ മന്ത്രിസഭക്ക് ചില ലക്ഷ്യങ്ങള്‍ ഉണ്ട് .

കേരളത്തില്‍ നല്ല പോലീസ് ഉണ്ടാക്കണം. പോലീസ് ജനങ്ങളുടെ സുഹൃത്ത് ആകണം . ആര്‍ക്കും എപ്പോള്‍ വേണമെങ്കിലും പോലീസ് സ്റ്റേഷനില്‍ കേറി ചെല്ലാം.എന്ത്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടായാല്‍ പോലീസ് ടോള്‍ ഫ്രീ നമ്പറില്‍ വിളിച്ചാല്‍ മതി .പോലീസ് ഓടി എത്തി വേണ്ട സഹായങ്ങള്‍ നല്‍കും.

സര്‍ക്കാര്‍ ഓഫീസുകള്‍ എല്ലാം computerised ആണ്. ഏതു കാര്യത്തിനും ആദ്യം ഒരു ഡേറ്റ് നല്‍കും .ആ ഡേറ്റ് നകം കാര്യങള്‍ നടന്നിരിക്കും.

നാട്ടില്‍ മനോഹരങ്ങള്‍ ആയ റോഡ്കള്‍ ആണ്. കുണ്ടും കുഴിയും ഇല്ല. നഗരങ്ങളില്‍ നടക്കാന്‍ ഫുട്പാത്ത്‌ കള്‍ ഉണ്ട് .ചപ്പു ചവറുകള്‍ ഇടാന്‍ വലിയ ബോക്സുകള്‍ ഉണ്ട്.ഡെയിലി രണ്ടു നേരം അത് നീക്കം ചെയ്യും. ട്രാഫിക് നിയമങ്ങള്‍ കര്‍ക്കശം ആണ്. ലങ്കിച്ചാല്‍ കടുത്ത പിഴ ചുമത്തും. ആര്‍കും വളരെ ഈസി ആയി മാന്യമായ ഏതു ബിസ്സിനെസ്സും ചെയ്യാം .ചുവപ്പ് നാടകള്‍ ഇല്ല.

നമ്മുക്ക് വേണ്ട പച്ചക്കറികളും അരിയും നമ്മള്‍ തന്നെ ആണ് ഉല്പാദിപിക്കുന്നതു. കൃഷി മാന്യമായ ഒരു തൊഴില്‍ ആണ് നാട്ടില്‍. സര്‍ക്കാര്‍ എല്ലാ വിധ സഹായകും നല്‍കും.
ഇന്ന് എനിക്ക് USA വരെ പോകണം. ഒരു ബിസ്സിനെസ്സ് മീറ്റിംഗ് ഉണ്ട്. പെട്ടന്ന് തന്നെ ഇറങ്ങണം.പെട്ടന്ന് എന്തോ പോലെ..ദൈവമേ ഏതു എവിടെയാ..കുറേ കെട്ടിടങ്ങള്‍ ..അയ്യോ എന്റെ സ്റ്റോപ്പ്‌ ആയി..ടിക്കറ്റ്‌ ചെക്‌ ഔട്ട്‌ ചെയ്യണം..ഹോ രക്ഷപെട്ടു .സ്റ്റോപ്പ്‌ ആയപ്പോള്‍ ഏതായാലും ഉണര്‍ന്നു ...

No comments: