Monday, February 4, 2008

ശുഭ പ്രതീക്ഷ

എനിന്ക്ക് എന്റേ സ്കൂള്‍ കാലത്തേ പറ്റി ഒരു പാടു പരാതികള്‍ ഉണ്ട്.കാലത്തിനോട് അല്ല അന്നുള്ള പഠന രിതികളേ പറ്റി.എന്നയ്‌ മലയാളം പഠിപ്പിച്ചത് സയന്‍സ് പോലെയും സയന്‍സ് പഠിപ്പിച്ചത് ചിത്ര കല പോലെയും ...മലയാളം ഗ്രമുറുകള്‍ പഠിച്ചു പഠിച്ചു ഒരു വൃത്തത്തില്‍ കിടന്നു കറങ്ങിയതും ഞാന്‍ഒരു തമാശ പോലേ ഓര്‍ക്കുന്നു. പക്ഷെ മലയാളത്തിനു എനിക്ക് മാര്‍ക്ക്‌ അന്‍പതില്‍ നാല്‍പ്പത്‌ കടക്കുമായിരുന്നു.മലയാളത്തോട് എനിക്ക് സ്നേഹമേ ഉള്ളു .

എന്റേ ഒരു കിഷ് വാസകാലത്ത് കിട്ടിയ ഒരു കൂട്ടുകാരന്‍ മലയാളം പദ്യങളും കവിതകളും ചൊല്ലുന്നുനതും വിവരിക്കുന്നതും കേട്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അതേ പദ്യം സ്കൂളില്‍ പഠിച്ചത് ഓര്‍ത്തു.എന്തു മനോഹരംആയി അദേഹം അത് അവതരിപ്പിക്കുന്നു ..സ്കൂളില്‍ പരീക്ഷക്ക്‌ വേണ്ടി അത് മനപ്പാഠം പഠിച്ച എനിക്ക് ഒരു വരി പോലും ചൊല്ലാന്‍ പറ്റുന്നില്ല .

നമ്മുടേ വിദ്യഭ്യാസ രീതിയുടെ പോരായ്മ ആണ് ഞാന്‍ ചൂണ്ടി കാണിച്ചത് . വളരേ രസകരമായ ഒരു കാര്യം ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു . ഫസ്റ്റ് ഇയര്‍ pre degree ക്ലാസ്സില്‍ ഫിസിക്സ് പഠിപ്പിക്കുന്നു ... velocity എന്ന് എന്തോ പറയുന്നു .velocity എന്നത് ഞാന്‍ സ്കൂളില്‍ പഠിച്ച പ്രവെഗമോ ( അതോ അവെഗമോ) ആണെന്നു മനസില്‍ ആക്കാന്‍ ഞാന്‍ ഒരു വര്‍ഷം എടുത്തു !!!!

എന്റേ അഭിപ്രായത്തില്‍ ഒരൊറ്റ സിലബസും ഒരൊറ്റ മീഡിയം ഉം ആയിരിക്കണം വിദ്യഭ്യാസത്തിനു .മലയാളത്തേ തള്ളി പറയുക അല്ല.പക്ഷെ job market വച്ചു english medium ആണ് നല്ലത്.ഒരിക്കല്‍ എന്റേ ഒരു സുഹൃത്ത് ഇപ്രകാരം പറയുക ഉണ്ടായി ."BSc chemistry പഠിച്ച സമയത്ത് BA english നു പോയാല്‍ മതി ആയിരിന്നു" എന്ന്.ജോലി അന്വഷിച്ചു നടന്ന ഒരു സമയത്തും പാവത്തിനേ പുള്ളി പഠിച്ച H2O ഉം CH2 ഉംസഹായിച്ചില്ല .

ഇപ്പോള്‍ ചില മാറ്റങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകുന്നുണ്ട്‌ . നല്ലത് തന്നേ .ശുഭ പ്രതീക്ഷയോടെ ..........

*കിഷ് ..... വിസ മാറ്റത്തിനായി UAE യില്‍ നിന്നും ആളുകള്‍ പോകുന്ന IRAN ടെയ് ഒരു ചെറു ദ്വീപ് .

No comments: